. : s i e s t a : .

Sunday, July 08, 2007

Kundiman by Silent Sanctuary


Para kang asukalPhoto Sharing and Video Hosting at Photobucket
Sintamis mong magmahal
Para kang pintura
Photo Sharing and Video Hosting at PhotobucketBuhay ko ikaw ang nagpinta
Para kang unan
Pinapainit mo ang aking tiyanPhoto Sharing and Video Hosting at Photobucket
Para kang kumot na yumayakap
Photo Sharing and Video Hosting at PhotobucketSa tuwing ako’y nalulungkot

(refrain)
Kaya’t wag magtataka
Kung bakit ayaw kitang maawalaPhoto Sharing and Video Hosting at Photobucket

(chorus)
Kung hindi man tayo hanggang dulo
Wag mong kalimutan
Nandito lang ako
Laging umaalalayPhoto Sharing and Video Hosting at Photobucket
Di ako lalayo
Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw

Photo Sharing and Video Hosting at PhotobucketDi baleng maghapon umulan
Basta’t ikaw ang sasandalan
Liwanag ng lumulubog na araw
Kay sarap pagmasdanPhoto Sharing and Video Hosting at Photobucket
Lalo na pag nasisinagan ang iyong mukha
Hinding-hindi magsaawa
Ayoko ng magsawa

(repeat refrain & chorus)

(bridge)
Bahala na, ayoko muna magsalitaPhoto Sharing and Video Hosting at Photobucket
Hayaan na muna natin ang hatol ng tadhana

click here to download the song
posted by arnie at 11:26 PM

2 Comments:

ikaw,a?gustong-gusto mo na ata yung kanta.. ;)

3:28 AM  

nagustuhan ko..sweeeeeeeeeeet kasi.
:X
miss you..

9:15 PM  

Post a Comment

<< Home